mỹ chạy

Không chỉ “Thầy chạy” mà đến Mỹ cũng phải chạy te . Hoa … “khủng” !!
– mp

Tiệc cưới ở Intercontinental – Thứ Bẩy 22-Sep-2012

(Về  Việt Nam Dự Đám Cưới, 13-Sep đến 26-Sep-2012)

  • Nguyễn Tài Ngọc

6 giờ 30 chiều nay, Thứ Bẩy 22-Sep-2012 là ngày trọng đại thứ nhì của đám cưới: tiệc cưới do nhà gái tổ chức. Tôi đã có hai ngày đi về miền Tây, đi xem cảnh trí vòng quanh SàiGòn giữa đám cưới hôm Thứ Tư và tiệc cưới tối nay. Nhưng những lúc đi xem thắng cảnh đó chỉ là phần thưởng ngoại lệ, một bonus,  nhân tiện về SG lần này.
Mời đọc tiếp…

mộng lệ an

  • Hồ Đình Nghiêm

 

Hồ Đình Nghiêm qua nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Ba tôi là một người hạnh phúc. Có thể ví ông như tấm gương sáng mà tôi muốn soi, để học hỏi. Mô tả ông, tôi xin kể lại mẫu chuyện nhỏ:

Ông đi bệnh viện, chờ nửa ngày mới được gọi tên. Vào phòng, ông trình bày:
– Thưa bác sĩ, vợ tôi rất hay ngoại tình, nhưng lúc nào cũng vậy, mỗi khi tôi tính nổi giận thì bả lại nhỏ nhẹ: “Anh nên bình tĩnh, hãy uống một tách cà phê…”
Mời đọc tiếp…