khi công an bị…. lộ hàng : bắt KHẨN CẤP

  • trầm hương (ut)
  1. từ Cô Gái Đồ Long …

Hạ màn: Sau khi Cô Gái Đồ Long bị bắt khẩn cấp vì tội “vu khống”“lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân”, đám cưới của Nguyễn Khánh Trọng- con trai Thượng Tướng Công An Nguyễn Khánh Toàn- và diễn viên múa Linh Nga đã “hạ cánh” an toàn, i hệt như những thông tin “vu khống” của Cô Gái Đồ Long 🙂

Dòng chữ trên thiếp mời được thêu bằng chỉ vàng. Hai chữ ND tượng trưng cho sự kết hợp của hai dòng họ Nguyễn và Đặng.

Đám cưới  bí mật đã diễn ra ngày 16 tháng 12, 2010 – http://www.vietnamnet.vn/vn/van-hoa/2900/linh-nga-len-xe-hoa-vao-ngay-16-12-toi.html

Trước lễ cưới hai ngày, Linh Nga đã xuất hiện tại Hà Nội trong vai trò đại sứ cho dòng xe mới A8L, được Audi trình làng vào sáng 14/12/2010. Linh Nga cho biết, cô ‘kết’ chiếc xe này ngay từ cái nhìn đầu tiên (cú sét ái tình/ love at first sight 🙂 ) cảm thấy chiếc xe rất phù hợp với nhu cầu di chuyển thường xuyên của mình… 🙂

http://www.cucdinh.com/linh-nga-lay-nguyen-khanh-toan-mua-xe-vip-truoc-dam-cuoi

Mòn quà cưới sang nhất nước mà con dâu của Thượng Tướng Nguyễn Khánh Toàn là người Việt nam đầu tiên làm chủ đó có trị giá sơ sơ  là từ 3,9 tỷ ( gần 200,000 đôla) cho phiên bản 3.0 TFSI và 4,9 tỷ (khoảng 250,000 đôla) cho phiên bản 4.2 FSI –

Linh Nga bên siêu xe bạc tỷ 2 ngày trước đám cưới.

Trang đời độc thân của Linh Nga khép lại “hoành tráng” còn trang đời của Cô Gái Đồ Long ra sao ? Who knows?????

      <2>

… đến vũ trường New Century

Bắt khẩn cấp hai đối tượng phát tán clip đột kích New Century

Hơn hai năm trước, rạng sáng 28/4/2007 vụ đột kích vũ trường New Century (phố Tràng Thi) đã gây “chấn động” Hà Nội với hàng trăm cảnh sát bao vây, tạm giữ hơn 1.000 người có mặt tại vũ trường.

Những hình ảnh vô giáo dục của Công An Nhân Dân “CHƯA TỪNG ĐƯỢC CÔNG BỐ” bỗng dưng muốn … lộ trên YouTube một lần nữa khiến Công an cực kỳ khốn đốn.

Chưa đầy 72 giờ sau khi clip dài 22 phút đột kích vũ trường New Century bị tung lên mạng, tối 18-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Bộ Công an) đã bắt và khám xét khẩn cấp hai đối tượng.

Một người tên T… không nghề nghiệp, sinh năm 1989 tại Nam Định và một người tên H, sinh năm 1987, quay phim của một trung tâm hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe tại Hà Nội.

http://2sao.vietnamnet.vn/p0c1048n20101220094720343/bat-khan-cap-hai-doi-tuong-phat-tan-clip-dot-kich-new-century.vnn

Theo truyền thông VN, Cơ quan điều tra đang tiếp tục đấu tranh (?) với các đối tượng để xác định cách thức họ đã chiếm đoạt tài liệu này.

Congratulations Công An Nhân Dân!

Chuyện hơi kỳ là cuộc đột kích vũ trường kỷ lục với 400 cảnh sát cơ động và 100 trinh sát vào cuộc (http://vietbao.vn/The-gioi-giai-tri/Bi-mat-vu-dot-kich-New-Century/50779428/400/ ) mà cuối cùng, chánh phạm là chủ nhân vũ trường New Century lại được trắng án”

Thế mới biết luật pháp Việt Nam rất … sinh động.

Lại “Congratulations cán cân công lý Việt Nam … tôi” 🙂 🙂

Leave a comment