tiếng hát thiên thần

trầm hương (ut)

cô bé thiên thần trong ca khúc Amazing Grace, được thân phụ thâu ở nhà năm 2009, khi em 7 tuổi.


Tên em là Rhema Marvanne, con của ông Teton Marvanne và bà Wendi Marvanne.
Em sanh tại nhà thương Trinity – thành phố Dallas, tiểu bang Texas, Hoa Kỳ- ngày 15 tháng 9 năm 2002.

Năm em lên 3, bà Wendy – mẹ em – phát giác bị ung thư buồng trứng.

Năm em lên 6, cuộc chiến đấu với căn bịnh hiểm nghèo của mẹ chấm dứt.  Bà ra đi ngày 8 tháng 11, 2008.

Trong những tháng cuối của mẹ, Rhema và bố Teton gần như không rời bà.

Khi được hỏi về những gì muốn trăn trối, Wendy trả lời thanh thản: “Tôi không có gì để nói.  Cuộc đời tôi tự nó đã nói lên tất cả”

Rhema bắt đầu hát cùng lúc khi em bập bẹ những chữ đầu đời.  Mẹ đã là nguồn cảm hứng vô biên để em bước vào con đường ca nhạc .

Cách đây vài tháng, khi mới 7 tuổi, em đã thâu ba`i hát đầu tiên –  Amazing Grace .  Tiếng hát thiên thần của em đã nhanh chóng gây tiếng vang lớn, tạo xúc động mạnh trên Internet với gần 2 triệu lượt truy cập.

Đức tin nơi mẹ khiến mơ ước lớn nhất của em là đem đến cho mẹ sự hãnh diện bằng cách trở thành một ca sĩ và đồng thời, là người phụng sự Thiên Chúa.  Đó là lý do khiến em thường trình diễn ở nhà thờ, hát cho những tổ chức bất vụ lợi, những chương trình thiện nguyện, hay tại các nhà thương hoặc cho những sự kiện đặc biệt.

Thân phụ Rhema rất hãnh diện vì con gái. Hãnh diện không chỉ bởi tài năng thiên phú của con mà còn vì Thượng đế đã trao cho em một trái tim nhân ái, thánh thiện cùng giọng nói của một thiên thần.

“Đa số mọi người khi nghe cháu hát đều không thể phủ nhận rằng Chúa đã lên tiếng qua một đứa trẻ. Tiếng hát của cháu làm rung động trái tim mọi người”.

Leave a comment